Digital marketing

อยู่บ้านอย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปมาเรียน Digital Marketing
หยุดอยู่บ้านก็สามารถเรียน Marketing online ได้

อยู่บ้านอย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปมาเรียน Digital marketing กันดีกว่าหยุดอยู่บ้านก็สามารถเรียน Marketing online ได้แน่นอนเลยว่าตอนนี้ด้วยสถานการณ์โรคโควิด 19 ที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องหยุดอยู่บ้านไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมหรือออกไปทำงานได้ตามปกติ ต้องกักตัวหยุดอยู่บ้านเฉย ๆ  เรามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ เพื่อจะได้ไม่ปล่อยให้เวลาแสนมีค่าของคุณผ่านไปเฉยๆ เรามาเรียนรู้ Online markting เพื่อเพิ่มพูนความรู้ในด้าน Online markting กันดีกว่า และยังสามารถเรียน  Marketing online ได้ไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับโควิด 19IDM Council จัดอบรมคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์  เป็นคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ที่อยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ซึ่งสอนโดยผู้เชี่ยวชาญจาก IDM Council

Digital marketing

Basic course คอร์สเบสิคสำหรับใครที่อยากเริ่มต้นในเรื่องของ Online marketing หรือเข้าใจในแต่ละเนื้อหา สามารถเลือกเรียนแต่ละคอร์สตามความต้องการได้ถึง 14 คอร์ส

One day course คอร์สการตลาดออนไลน์ระยะสั้นเรียนจบภายใน 1 วันที่จะทำให้คุณได้รู้และเข้าใจหลักสูตรการตลาดออนไลน์เฉพาะทางตามที่คุณต้องการมี คอร์ส Digital marketing ให้คุณเลือกถึง 7 คอร์ส

Certified Digital Marketing Professional คอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากมีหัวข้ออบรมถึง 10 หัวข้อทั้งหมด 5 วัน และหลังจากการอบรมยังได้รับใบ Certified จาก IDM และยังได้สิทธิ์ในการสอบรับ Certificate จากสองสถาบันระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำในสายงานดิจิตอลอย่าง Digital Marketing Institute (DMI) และ International Board of Digital Marketing (IBDM)​

Advanced Digital Marketing Certified คอร์สอบรมคอร์ส digital marketing ที่ได้มาตรฐานสากลมีการอบรมถึง 14 หัวข้อ 7 วันเต็ม ๆ หลังจากจบคอร์สการตลาดออนไลน์นี้คุณจะได้ Certificate จาก IDM และได้สิทธิ์ในการสอบรับ Certificate จากสองสถาบันระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำในสายงานดิจิตอลอย่าง Digital Marketing Institute (DMI) และ International Board of Digital Marketing (IBDM)

Digital marketing

เห็นคอร์สการตลาดออนไลน์ทั้งหมดของ IDM Council แล้วอย่าปล่อยให้โอกาสในการพัฒนาความรู้ ความสามารถด้านการตลาดออนไลน์ หรือการเติบโตในสายงานของคุณ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ใช้เวลาของคุณให้คุ้มค่ามายกระดับความรู้และเพิ่มพูนทักษะในด้าน Digital Marketing กับ IDM Council ที่ส่งตรงถึงบ้านของคุณด้วยการเรียน marketing online กับ คอร์ส digital marketing เรียนระดับสากลพร้อมจะเฉิดฉายในโลกดิจิตอล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

Save