10 วิธีใช้งาน ChatGPT อย่างไร ปั้นรายได้บนตลาดออนไลน์
10 วิธีใช้งาน ChatGPT อย่างไร ปั้นรายได้บนตลาดออนไลน์

10 วิธีใช้งาน ChatGPT อย่างไร ปั้นรายได้บนตลาดออนไลน์

ChatGPT ย่อมาจาก “Generative Pre-trained Transformer” เป็นแชทบอท AI ที่ใช้การประมวลผลภาษาธรรมชาติเพื่อสร้างบทสนทนาที่เหมือนเป็นมนุษย์มาโต้ตอบกับเราจริงๆ โมเดลภาษาสามารถตอบคำถามและเขียนเนื้อหาต่างๆได้ รวมถึงช่วยในการ Business Ideas เขียนContent คิด Content กระตุ้นยอดขาย เขียนบทความ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย เรียงความ โค้ด และอีเมล หรือท่านใดที่อยากจะสร้างรายได้จากการ Affiliate  ช่องทางออนไลน์ แชทGPT ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยให้ท่านมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากการทำ Affiliate ซึ่ง วิธีใช้งาน ChatGPT ก็ง่ายแสนง่าย มือใหม่หรือมืออาชีพในสายอาชีพต่างๆในปัจจุบันก็หันมาให้ความสนใจกับแชทGPTเพิ่มมากขึ้น

10 วิธีสร้างรายได้ด้วย ChatGPT

10 วิธีใช้งาน ChatGPT อย่างไร ปั้นรายได้บนตลาดออนไลน์

1. Email Affiliate Marketing

การตลาดแบบพันธมิตรทางอีเมลเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างรายได้โดยใช้ ChatGPT แชทบอทเก่งในการเขียนอีเมลในรูปแบบต่างๆ และสามารถ  โน้มน้าวให้ผู้ใช้  คลิกลิงก์เพื่อซื้อสินค้าหรือสมัครบริการ คุณสามารถเพิ่มลิงค์พันธมิตรของคุณ และนั่นน่าจะสร้างรายได้ให้กับคุณ ในการเริ่มต้น เลือกโปรแกรมพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น Amazon, Shopify, ConvertKit เป็นต้น

2. เขียน Blog Content

ใช้ประโยชน์จากการใช้งานแชทGPT ช่วยคิดไอเดีย blog หรือContent ในการเขียนบทความบล็อกโดยแชทGPT จะมีไอเดียหลากหลายที่ช่วยให้คุณเขียนบล็อกได้ดียิ่งขึ้นและประหยัดเวลาในการเขียนบล็อกให้กับคุณอีกด้วย ซึ่งคุณต้องใส่ข้อความที่ชัดเจนและครอบคลุมเพื่อทำให้แชทGPT เขียนบทความที่มีความครบถ้วนของเนื้อหาเพิ่มมากขึ้น

3. แก้ไขคำผิด

คุณสามารถใช้ แชทGPT เป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือกในการช่วยคุณในการแก้ไขบทความ รายการในบล็อก และเนื้อหาอื่นๆ เป็นเรื่องง่าย ซึ่งคุณสามารถนำความสามารถในส่วนนี้ไปใช้ในการประกอบอาชีพการตรวจคำผิดได้นั้นเอง

4. Conduct research

สามารถใช้แชทGPT เพื่อค้นหาหัวข้อและข้อกังวลต่างๆ ที่นอกเหนือจากการเขียนในหัวข้อต่างๆแล้ว ในการที่จะได้รับคำตอบที่คุณต้องการจากแชทGPT คุณต้องเข้าใจหัวข้อของเรื่องนั้นๆและกำหนดขอบเขตคำถามที่ถูกต้องด้วย

5. Virtual instructor

เว็บไซต์กวดวิชาหลายแห่งต้องการพนักงานชั่วคราวเพื่อตอบคำถามของนักเรียนเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษาของพวกเขา หากคุณมีความรู้เกี่ยวกับวิชาพื้นฐานใดๆ คุณสามารถใช้แชทGPT เพื่อตอบคำถามของนักเรียน จากนั้นจึงสร้างคำตอบและตอบกลับนักเรียน

6. สร้างซอฟต์แวร์

เมื่อใช้แชทGPT คุณสามารถสร้างเครื่องมือที่ใช้งานง่ายสำหรับซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถขายได้ ยกตัวอย่างเช่น หากคุณมีปัญหากับธุรกิจออนไลน์ของคุณและเห็นว่ามีคนอื่นๆ จำนวนมากที่ประสบปัญหาเดียวกัน คุณอาจใช้ แชทGPT เพื่อสร้างซอฟต์แวร์โดยใช้รหัสที่ได้รับจาก แชทGPT จากนั้นสามารถขายเครื่องมือซอฟต์แวร์เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวคุณได้

7. การเขียนเนื้อเพลงประกอบเพลง

ความลึกซึ้งของอารมณ์ที่แสดงออกในเนื้อเพลงทำให้เพลงต่างๆติดหูและเกิดกระแสอยู่เสมอ เป็นไปได้ที่จะเขียนเนื้อเพลงที่คล้ายกันและสร้างรายได้ คุณสามารถสร้างเนื้อเพลงและใส่ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเป็นคำพูดโดยใช้แชทGPT

8. Business Ideas

แชทบอท AI จะนำเสนอ  แนวคิดทางธุรกิจ  ที่ปรับแต่งให้ตรงกับความสามารถและเป้าหมายของคุณ คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมและกำหนดแนวความคิดของแผนว่าจะเริ่มต้นอย่างไร สิ่งที่ควรคำนึงถึงหรือสิ่งที่คุณต้องการ จากนั้นแชทGPT จะแสดงผลลัพธ์ที่น่าสนใจให้กับคุณ

9. บริการแปลภาษา

เนื่องจากเราอยู่ในโลกที่มีภาษาเป็นพันๆภาษา บริการแปลจึงเป็นหนึ่งในพื้นที่ดังกล่าวที่มีศักยภาพสูงในการสร้างรายได้ออนไลน์ แชทGPT สามารถแปลภาษาต่างๆ ด้วยไวยากรณ์ที่เหมาะสมตามการพัฒนาในภาษานั้นๆ  คุณสามารถใช้ ChatGPT เพื่อแปลหนังสือ นวนิยาย เอกสาร หรือแม้แต่โพสต์บนโซเชียลมีเดียได้ คุณสามารถใช้งานนี้ได้ และอาจเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้ด้วยแชทGPT

10. SEO keywords

ด้วยการขอคำหลักที่เกี่ยวข้องจาก ChatGPT คุณยังสามารถเสนอบริการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) ให้กับบริษัทผู้ผลิตเนื้อหาอื่นๆ สามารถใช้ ChatGPT เพื่อสร้างคีย์เวิร์ด ชื่อเรื่อง และคำอธิบายเมตาที่มีประสิทธิภาพโดยให้คำแนะนำที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการมองเห็นออนไลน์ของเนื้อหา

เรียน ChatGPT ที่ไหนดี ?

เรียน ChatGPT ที่ไหนดี ?

ในยุคที่ดิจิทัลมีความสำคัญกับคนในยุคนี้ ChatGPT จึงเป็นสิ่งที่ช่วยในการทำงานและทำให้ประหยัดเวลา ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทในปัจจุบัน ช่วยลดระยะเวลาในการทำงานและเพิ่มไอเดียในการคิดงานต่างๆ ในสาขาต่างๆ ทำไมต้องรอ ? เริ่มสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ คอร์สเรียน ChatGPT For Business จาก IDM Council ซึ่งเป็นสถาบันที่สอนเกี่ยวกับ Digital Marketing ที่พัฒนาหลักสูตรได้มาตรฐานระดับเดียวกันกับอเมริกา ลงทะเบียนมาตรฐาน European Qualification Framework ระดับ 5 เรียนจบได้รับใบประกาศนียบัตรจากสถาบันด้าน Digital Marketing ระดับโลก “International Board of Digital Marketing รับรองว่าเรียนคอร์สนี้จบนำไปใช้งานได้จริงแน่นอน

สรุป

ChatGPT เป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยให้คุณสร้างรายได้ในรูปแบบต่างๆได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ Affiliate  คิดContent  เจ้าของธุรกิจ ศิลปิน หรือนักเขียนเนื้อหา แชทGPT สามารถช่วยคุณในงานต่างๆได้ เช่น การจัดการโซเชียลมีเดีย อีเมล การตลาด การวิจัย และคำอธิบายผลิตภัณฑ์และอื่นๆ ใช้การเรียนรู้ของเครื่องมือและการประมวลผลภาษาธรรมชาติ เพื่อทำความเข้าใจและตอบสนองต่อภาษามนุษย์ในลักษณะการสนทนา ทำให้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้ในการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน ด้วยการใช้ประโยชน์ความสามารถของแชทGPT คุณสามารถรับรายได้ที่สม่ำเสมอในขณะเดียวกันก็จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปอีกขั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

Save