Strategic Digital Marketing and Business Transformation
Strategic Digital Marketing and Business Transformation

Strategic Digital Marketing and Business Transformation

เวลาเรียน

เรียนทุกวันเสาร์
ต่อเนื่อง 7 สัปดาห์ |
รวม 42 ชั่วโมง
| 9.00 – 16.00 น. 

เปิดรับสมัครแล้ว

รุ่นที่ 4 เริ่มเรียน 26 ตุลาคม 2567

คำอธิบายหลักสูตร

เรียนเขียนแผนธุรกิจ หลักสูตรการวางแผนกลยุทธ์ทางดิจิทัลและกระบวนการแปลงธุรกิจเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ เน้นคิดเชิงกลยุทธ์ ( หลักสูตร Strategic Thinking ) การวิเคราะห์คู่แข่ง การพัฒนากลยุทธ์ การเพิ่มยอดขาย การตั้งรับและบุกตลาด เข้าใจถึงทิศทางการขายการตลาดและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันและอนาคต รู้จักวิธีการใช้งาน Generative AI เพื่อยกระดับงานด้าน Data เข้าใจถึงกระบวนการทำงานของ Generative AI  เพื่อช่วยลดระยะเวลาและลดแรงงานในการทำงาน รวมไปถึงเข้าใจเรื่อง Social Media Strategy และการสร้างคอนเทนต์ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ และนำไปสู่ Digital Transformation ซึ่งส่งเสริมให้เกิดการเติบโตของธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งในหลักสูตรเป็นการผนวกคอร์สเรียนสำคัญสำหรับการทำธุรกิจเอาไว้ Strategic Digital Marketing course และ Business Development Course

สิ่งที่ได้จากการเรียนหลักสูตรนี้

– เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ยุคดิจิทัล เสริมสร้างทักษะและความรู้ทางดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับการใช้งานจริงและนำการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจไปสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์  
– เพื่อสร้างกลยุทธ์การตลาดทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ เรียนรู้การวางแผนและปฏิบัติกลยุทธ์การตลาดทางดิจิทัลที่สอดคล้องกับความต้องการขององค์กรและตลาดในปัจจุบัน  
– เพื่อส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีในกระบวนการทำธุรกิจ ให้ผู้เรียนได้เลือกใช้และนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมในกระบวนการแปลงธุรกิจและสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาและเสริมสร้างธุรกิจได้อย่างเหมาะสม  
– เพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เชื่อมโยงกับดิจิทัล สร้างความเข้าใจและความตระหนักในวัฒนธรรมองค์กรที่รองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อง่ายต่อการทำงาน  
– เพื่อสร้างนวัตกรรมและการทำธุรกิจในอนาคต ผู้เรียนจะได้รับความรู้และทักษะในการสร้างนวัตกรรมและการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ซึ่งจะทำให้องค์กรมีการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ยั่งยืน  
– เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำทักษะและความรู้ไปใช้ในองค์กร หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการสร้างทักษะที่สามารถนำมาใช้ในการแก้ไขปัญหา การวางแผน และการดำเนินการทางดิจิทัลในบริบทของธุรกิจที่ต้องการพัฒนาธุรกิจไปในทิศทางที่ดีขึ้น

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

1. ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้จัดการ   
2. Manager ฝ่ายขาย ที่ต้อง Make Executive Decision ในเวลาจำกัด   
3. Data Scientist และ Data Analyst ที่อยากสรุปข้อมูลออกมาในรูปแบบเข้าใจง่าย  
4. ผู้สนใจ, นักขาย,  IT, นักวิชาการที่ต้องการ Up skill การพรีเซนต์ข้อมูลอย่างเป็นระบบ  
5. นักการตลาดหรือพนักงานที่ต้องการศึกษาด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์   
6. บุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องการคิดและการวางแผนกลยุทธ์

การรับวุฒิบัตร

หลังจากจบการอบรมตามหลักสูตร IDM Council ขอมอบประกาศนียบัตรระดับนานาชาติที่ ได้รับการยอมรับจากหลายสถาบันเช่น European Qualifications Framework, Scottish  Qualification Authority, International Board of Digital Marketing และอื่นๆ อีกมากมาย

เรียน Training Business Marketing ที่ไหนดี

  • อาจารย์ผู้สอนและเนื้อหาการสอนเป็นภาษาไทย (เหมาะสำหรับผู้ที่สามารถสื่อสารและเข้าใจภาษาไทย)
  • IDM Council จัดการเรียนการสอนในระบบ Hybrid ทั้งเรียนแบบ Offline ที่อาคารวรรณสรณ์ (BTS พญาไท) พร้อมเรียน Online แบบ Live ผ่านระบบ

สำหรับนิติบุคคลที่ซื้อคอร์สเรียนที่ IDMCOUNCIL สามารถนำค่าใช้จ่ายดังกล่าวไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 200%

ตารางเรียน

Promotions

Strategic Digital Marketing and Busin

Testimonial

สนใจเรียนลงทะเบียน!!

กรอกฟอร์มด้านล่างเพื่อรับการติดต่อกลับรับรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่

คอร์สเรียน Digital Marketing ที่น่าสนใจ

ChatGPT for Business

คอร์สเรียน “ChatGPT for Business” นี้จะเตรียมคุณให้พร้อมในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและสร้างกลยุทธ์การตลาดที่เป็นที่นิยมในยุคดิจิทัล

Boost Your Productivity

ในคอร์สนี้คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงเรียนรู้เทคนิคการจัดการเวลา การวางแผน

Social Media Marketing

คอร์สอบรมเน้นพัฒนาความรู้ด้านโซเชียลมีเดีย หลัก 6 หัวข้อหลักเช่น คอนเทนต์ Facebook Instagram TikTok LineOA และกฎหมาย เน้นสร้างกลยุทธ์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

Save