ปั้มวิว TikTok ด้วยวิธีการง่ายๆใช้งานได้จริง
ปั้มวิว TikTok ด้วยวิธีการง่ายๆใช้งานได้จริง

ปั้มวิว TikTok ด้วยวิธีการง่ายๆ ใช้งานได้จริง

TikTok เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมสำหรับการแชร์เนื้อหาที่หลากหลาย รวมถึงเรื่องตลก การเต้นรำ เพลง และวิดีโอลิปซิงค์ ที่ให้ผู้ใช้สร้างและแชร์วิดีโอสั้น นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแบ่งปันเนื้อหาด้านการศึกษาและข้อมูล โดยผู้ใช้สามารถสร้างวิดีโอได้สูงสุด 10 นาที แต่วิดีโอส่วนใหญ่จะสั้นกว่านั้นมาก วิดีโอสามารถแก้ไขได้ด้วยฟิลเตอร์ เพลง และเอฟเฟ็กต์อื่นๆ ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มข้อความและคำบรรยายลงในวิดีโอของตนเองได้อีกด้วย ถ้าคุณมีผู้ติดตามจำนวนมากยอดวิว TikTok ของคุณก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย วิธีเพิ่มผู้ติดตาม TikTok สามารถอ่านได้จากคอนเทนต์เพิ่มยอดผู้ติดตาม ซึ่ง TikTok ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวและบทบาทในการเผยแพร่ข้อมูลที่ผิด แต่อย่างไรก็ตาม TikTok ยังคงเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย

คุณสมบัติของ TikTok

ในติ๊กต๊อกมาพร้อมกับเครื่องมือ ที่จะช่วยให้คุณทำคลิปติ๊กต๊อกได้ง่ายขึ้น ผ่านในแอพเดียว ไม่ต้องนำคลิป หรือภาพที่เราต้องการใช้ทำเป็นคลิปวีดีโอ คุณก็สามารถที่จะเข้ามาทำได้เลย ซึ่งในติ๊กต๊อกมีตัวช่วยดังนี้

  • วิดีโอสั้น : วิดีโอ TikTok โดยทั่วไปจะมีความยาวระหว่าง 3 ถึง 15 วินาที ซึ่งวิดีโอสั้นจะทำให้ผู้ชมดูวิดีโอได้อย่างไม่น่าเบื่อและถูกแชร์ได้ง่าย ซึ่งการที่ช่องของคุณจะมียอดวิว TikTokหรือผู้ติดตามที่เพิ่มมากขึ้นก็ขึ้นอยู่กับคอนเทนต์ของคุณด้วยเช่นกัน
  • ฟิลเตอร์ : TikTok มีฟิลเตอร์มากมายที่ผู้ใช้สามารถใช้เพื่อตัดต่อวิดีโอได้ ตัวกรองเหล่านี้สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของวิดีโอ ทำให้น่าดึงดูดยิ่งขึ้น
  • เพลง : ผู้ใช้ TikTok สามารถเพิ่มเพลงที่ติดเทรนด์ ณ เวลานั้นลงในวิดีโอเพื่อเพิ่มการมองเห็นและความน่าสนใจ ซึ่งจะทำให้วิดีโอมีความบันเทิงและมีส่วนร่วมมากขึ้น
  • Challenges : ผู้ใช้ TikTok สามารถมีส่วนร่วมในการชาเลนจ์ ซึ่งจะเป็นวิดีโอสั้นๆโดยผู้ใช้จะเป็นผู้สร้าง ซึ่งการทำชาเลนส์เป็นอีกวิธีในการเพิ่มผู้ติดตามและเชื่อมต่อกับผู้ใช้รายอื่นทำให้ผู้ใช้งานท่านอื่นสามารถเห็นวิดีโอหรือช่องของคุณ
  • Duets : ผู้ใช้ TikTok สามารถสร้างดูเอทซึ่งเป็นวิดีโอที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองต่อวิดีโอของผู้ใช้รายอื่น ดูเอทถือเป็นวิธีที่ดีในการโต้ตอบกับผู้ใช้รายอื่น

วิธีปั้มวิว TikTok ให้ได้ผล 100%

ซึ่ง TikTok มีเงื่อนไขที่จะดันคลิปเราให้ติดฟีดด้วยเงื่อนไขที่ไม่กี่ข้อ ซึ่งถ้าเราทำครบคลิปของคุณก็จะมีโอกาสติดฟีด เพิ่มการมองเห็นให้คลิปได้ง่ายขึ้น ซึ่งวิธีการปั้มวิวในติ๊กต๊อกคุณต้องเริ่มจาก

ความสม่ำเสมอในการโพสต์วิดีโอ

ความสม่ำเสมอคือกุญแจสู่ความสำเร็จบน TikTok หากคุณต้องการให้ผู้คนเห็นวิดีโอของคุณ คุณจำเป้นที่จะต้องโพสต์วิดีโอหรือคอนเทนต์เป็นประจำ อัลกอริทึมของ TikTok จะสนับสนุนบัญชีที่มีการโพสต์วิดีโอบ่อยๆ ดังนั้นหากคุณต้องการให้มียอดวิวเพิ่มมากขึ้น คุณต้องโพสต์วิดีโอเป็นประจำอย่างมสม่ำเสมอ ไม่มีคำตอบไหนจะสามารถจะตอบคุณได้ว่าคุณต้องโพสต์บน TikTok บ่อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความถี่สำหรับคุณ ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงเนื้อหา ผู้ชมเป้าหมาย และเวลาว่างของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม ตามหลักการทั่วไป คุณควรตั้งเป้าหมายที่จะโพสต์อย่างน้อยวันละครั้ง หากคุณสามารถโพสต์ได้บ่อยก็จะดีต่อช่องของคุณมากเท่านั้น

เลือกช่วงเวลาในการโพสต์

IDM Council ขอนำเสนอวันและเวลาของบุคคลทั่วไปที่ใช้แพลตฟอร์ม TikTok ในช่วงระยะเวลาต่างๆ ดังนี้ ซึ่งเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์บน TikTok ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายของคุณร่วมด้วย
– โดยทั่วไป วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันศุกร์เป็นวันที่ดีในการโพสต์ นี่คือวันที่ผู้คนส่วนใหญ่ออนไลน์และใช้งาน TikTok
– เวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์คือระหว่าง 6.00 น. ถึง 10.00 น. และ 19.00 น. ถึง 23.00 น. นี่คือช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่กำลังเช็กโทรศัพท์และดูวิดีโอ TikTok
– คุณสามารถทดลองกับช่วงเวลาต่างๆ เพื่อดูว่าวันและเวลาใดที่วิดีโอของคุณได้รับยอดวิวมากที่สุด ติดตามวันและเวลาที่วิดีโอของคุณได้รับการดูมากที่สุดและโพสต์ในช่วงเวลานั้นบ่อยขึ้น

หากคุณทราบช่วงเวลาของกลุ่มเป้าหมายของคุณ คุณสามารถโพสต์ในช่วงเวลาที่พวกเขามีการเล่นโซเชียลมีเดียมากที่สุด ตัวอย่างเช่น หากกลุ่มเป้าหมายของคุณมีการเล่นโซเชียลมีเดียช่วงพักเที่ยงหรือหลังเลิกงาน คุณก็สมารถโพสต์วิดีโอช่วงเวลานั้นได้ เพื่อเป็นการเพิ่มการมองเห็น เพิ่มผู้ติดตามและเพิ่มยอดวิว TikTok ของคุณได้

ติด Hashtag

แฮชแท็กเป็นอีกวิธีที่ดีในการทำให้วิดีโอของคุณมีคนเห็นมากขึ้น เมื่อคุณใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง วิดีโอของคุณจะปรากฏในผลการค้นหาสำหรับแฮชแท็กเหล่านั้น ซึ่งจะช่วยดึงดูดผู้ชมใหม่ๆ
คุณยังสามารถใช้แฮชแท็กเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ใช้รายอื่นที่สนใจในสิ่งเดียวกันกับคุณได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณโพสต์วิดีโอเกี่ยวกับการเต้น คุณสามารถใช้แฮชแท็ก #dance , #tiktokdance และ #dancechallenge วิธีนี้จะช่วยคุณค้นหาผู้ใช้คนอื่นๆ ที่สนใจในการเต้น และคุณสามารถเริ่มโต้ตอบกับพวกเขาได้
การใช้แฮชแท็กเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มจำนวนผู้ชมของคุณบน TikTok ด้วยการใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องและเป็นที่นิยม คุณสามารถทำให้ผู้ใช้งานคนอื่นเห็นวิดีโอของคุณมากขึ้น และคุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้รายอื่นที่สนใจในสิ่งเดียวกันกับคุณได้

จับกระแสและตามเทรนด์ให้ทัน

– ใช้หน้าค้นหาเพื่อตามเทรนด์และกระแสในช่วงนั้น เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาเทรนด์ใหม่ๆ อัลกอริทึมของ TikTok วิเคราะห์เนื้อหาตามความนิยมและเพิ่มเนื้อหาเหล่านั้นในแท็บค้นหา
– ติดตามผู้มีอิทธิพลหรือInfluencer ผู้มีอิทธิพลมักจะเป็นคนแรกที่เริ่มเทรนด์ใหม่ ดังนั้นการติดตามพวกเขาจึงเป็นวิธีที่ดีในการนำหน้าคนอื่น
– ตรวจสอบแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆ เทรนด์มักจะเริ่มต้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ ก่อนที่จะเข้าสู่ TikTok ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Twitter, Instagram และ YouTube เพื่อดูว่าเทรนด์อะไรกำลังมาแรง
– ให้ความสนใจกับหน้าฟีดของคุณ หากคุณเห็นวิดีโอหรือเพลงเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าวิดีโอเหล่านั้นกำลังอยู่ในกระแสช่วงนั้น

ปั้มวิว TikTok ด้วยวิธีการง่ายๆใช้งานได้จริง

ทำคอนเทนต์ให้ปัง

  • เป็นตัวของตัวเอง : ผู้คนสมัยนี้ชอบและอยากติดตามกับผู้ใช้งานที่มีความเป็นตัวเองสูง ดังนั้นอย่าพยายามเป็นคนอื่นหรือตาม Influencer แค่เป็นตัวของตัวเองก็สามารถทำให้มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้
  • มีความคิดสร้างสรรค์ : TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างสรรค์ ดังนั้นอย่ากลัวที่จะทดลองและลองสิ่งใหม่ๆ ยิ่งคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสโดดเด่นจากผู้ใช้งานท่านอื่นมากขึ้นเท่านั้น
  • ให้ความบันเทิง : ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าประเทศไทยเราขึ้นชื่อเรื่องรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ซึ่งผู้คนส่วนมากชอบเสพคอนเทนต์ที่มีความตลกขบขัน ดังนั้นหากคุณทำให้พวกเขาหัวเราะได้ แสดงว่าคุณกำลังสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ที่ดีบน TikTok
  • ให้ข้อมูลความรู้ : หากคุณมีข้อมูลหรือความรู้ที่จะแบ่งปัน TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการทำสิ่งนั้น ผู้คนในปัจจุบันมองหาข้อมูลใหม่ๆและอัพเดทข่าวสารอยู่เสมอ ดังนั้นหากคุณให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์หรือข่าวสารที่สดใหม่ตลอดเวลา ก็ทำให้ยอดวิว TikTok ของคุณเพิ่มมากขึ้น
ปั้มวิว TikTok ด้วยวิธีการง่ายๆใช้งานได้จริง

สรุป

TikTok เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่มีฟีเจอร์มากมายสำหรับผู้ใช้ในการสร้างและแชร์วิดีโอสั้น เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกวัยในการเชื่อมต่อกับผู้ใช้รายอื่น สามารถแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์และเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ต่างๆ โดยการปั้มวิว TikTok สามารถทำได้โดยการทำคอนเทนต์ให้มีคุณภาพ ช่วงเวลาในการโพสต์ ตามกระแสในปัจจุบันให้ทันและอย่าลืมที่จะติด Hashtag แต่กุญแจสำคัญที่จะทำให้คุณมียอดวิว TikTokและผู้ติดตามเพิ่มขึ้น นั่นก็คือการทำคอนเทนต์และโพสต์วิดีโอเป็นประจำ
ท่านใดที่กำลังมีปัญหาทำคอนเทนต์เท่าไหร่ยอดวิวก็ไม่เพิ่มขึ้นซักทีหรือช่องมีผู้ติดตามหลักสิบ IDM Council สถาบันสอน Digital Marketing ที่เปิดอบรมทางด้าน Internet And Online Marketing โดยคอร์สเรียน TikTok จะสอนทำคอนเทนต์ Tiktok ให้น่าสนใจและยิงโฆษณาผ่าน Tiktok ด้วยมือถือ ซึ่งจะสอนวิธีลงโฆษณาและโปรโมทแบรนด์หรือสินค้าบน TikTok ครบทุกขั้นตอนสะดวกง่ายๆผ่านมือถือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

Save